Luyện tập, Trắc Nhiệm: Bài 60. Luyện tập xây dựng mở bài - Kết bài trong bài văn miêu tả đồ vật

  • Câu Đúng

    0/7

  • Điểm

    0/100


Câu 1 (TVCBL4-7524)

Mở bài sau được viết theo kiểu: " Mỗi chúng ta đều có những món quà, những kỷ vật mà minh không sao quên được. Em cũng vậy. Đối với em, chiếc bàn học mà bố tự đóng cho em năm em vào lớp 1 mãi mãi là món quà mà em khắc ghi trong tim không bao giờ quên được."


Câu 2 (TVCBL4-7525)

Mở bài sau được viết theo kiểu: " Đầu năm học mẹ mua cho em rất nhiều sách vở. Nhưng em yêu thích nhất vẫn là quyển sách giáo khoa toán."


Câu 3 (TVCBL4-7526)

Kết bài sau được viết theo kiểu: Mẹ bảo: "Có của phải biết giữ gìn, thì mới được bền lâu." Vì vậy, mỗi khi đi đâu về, êm đều mắc nón lên chiếc đinh đóng trên tường. Không khi nào em dùng chiếc nón để quạt vì làm như vậy chiếc nón dễ bị méo vành.


Câu 4 (TVCBL4-7527)

Kết bài cho đề văn tả cái trống trường em sau được viết theo kiểu kết bài mở rộng như sau đúng hay sai: "Tháng sáu đã đến gần, khi những tiếng ve râm ran trên những cành phượng đỏ chói, tụi nhỏ chúng em được nghỉ hè, không còn được nghe thấy âm thanh vang vẳng bên tai của bác trống già là lòng em lại thấy nao nao nhớ bác. Em rất yêu quý bác trống, bác như người bạn thân thiết gắn bó với suốt thời gian tuổi học trò của mỗi đứa chúng em."


Câu 5 (TVCBL4-7528)

Kết bài cho đề văn tả quyển sách Tiếng Việt  được viết theo kiểu kết bài mở rộng như sau đúng hay sai: "Quyển sách TIẾNG VIỆT 4, tập hai sẽ là người bạn đồng hành cùng em trong suốt học kì II giúp em mở mang kiến thức và học tốt môn Tiếng Việt. Em quý quyển sách của em lắm! Hằng ngày, sau khi học bài xong, em bỏ nó vào cặp sách. Mai này dù lên lớp 6, em vẫn xem quyển sách ấy là người bạn tri ki. giúp em vững kiến thức bước vào ngưỡng cửa cấp II"


Câu 6 (TVCBL4-7529)

Cho mở bài sau, đồ vật nào được nhắc đến: "Reng... reng... reng...! Một âm thanh vang lên và kéo dài vào đúng sáu giờ sáng để đánh thức tôi dậy đi học."


Câu 7 (TVCBL4-33508)

Xác định đoạn kết bài cho bài văn "Cái nón".

Đoạn kết bài là:

    SHARED HOSTING
    70% OFF
    $2.99/mo $0.90/mo
    SHOP NOW
    RESELLER HOSTING
    25% OFF
    $12.99/mo $9.74/mo
    SHOP NOW