Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM - Điểm Chuẩn Hấp Dẫn 2023

Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM - Điểm Chuẩn Hấp Dẫn 2023

Khám phá điểm chuẩn hấp dẫn của Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM năm 2023. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở, môi trường học tập hiện đại cho sinh viên ngành giao thông vận tải.
15/03/2024
13,302 Lượt xem

Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM – Điểm Chuẩn Hấp Dẫn Sinh Viên Năm 2023

Với vị trí chiến lược tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM (ĐH GTVT TP.HCM) đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những tân sinh viên mong muốn theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải. Năm 2023, điểm chuẩn của trường hứa hẹn tiếp tục là tâm điểm chú ý của đông đảo thí sinh trong cả nước.

Lịch Sử và Sứ Mệnh của ĐH GTVT TP.HCM

Được thành lập vào năm 1957, ĐH GTVT TP.HCM là một trong những cơ sở đào tạo lâu đời và uy tín nhất trong ngành giao thông vận tải tại Việt Nam. Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành giao thông vận tải quốc gia, trường đã không ngừng nỗ lực đổi mới chương trình đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy.

Các Ngành Đào Tạo Hấp Dẫn tại ĐH GTVT TP.HCM

ĐH GTVT TP.HCM cung cấp một loạt các ngành đào tạo đa dạng và thú vị, bao gồm:

  • Kỹ thuật Giao thông Vận tải
  • Công nghệ Ô tô
  • Logistics và Quản lý Chuỗi Cung ứng
  • Kỹ thuật Xây dựng
  • Kỹ thuật Môi trường

Các ngành này được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên những kỹ năng chuyên môn sâu rộng, đáp ứng nhu cầu nhân lực trong các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế.

Điểm Chuẩn ĐH GTVT TP.HCM Năm 2023 – Cơ Hội Mới cho Tân Sinh Viên

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và chất lượng đội ngũ giảng viên, ĐH GTVT TP.HCM đã thu hút một lượng lớn thí sinh ứng tuyển trong những năm gần đây. Điểm chuẩn của trường đã dần trở nên cạnh tranh hơn, phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng của các em học sinh phổ thông đối với các ngành học liên quan đến giao thông vận tải.

Điểm Chuẩn Năm 2022 – Tín Hiệu Khởi Đầu cho Năm 2023

Năm 2022, điểm chuẩn của ĐH GTVT TP.HCM đã đạt mức cao kỷ lục trong nhiều ngành học. Ngành Kỹ thuật Giao thông Vận tải, một trong những ngành truyền thống của trường, đã có điểm chuẩn lên tới 26,5 điểm với thí sinh trong khu vực 3. Điều này cho thấy sự cạnh tranh gay gắt giữa các ứng viên xuất sắc để giành một suất học tại trường.

Dự Đoán Điểm Chuẩn Năm 2023

Dựa trên xu hướng tăng của những năm gần đây, các chuyên gia dự đoán điểm chuẩn của ĐH GTVT TP.HCM năm 2023 sẽ tiếp tục đạt mức cao. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào chất lượng của thí sinh dự thi và chính sách tuyển sinh của trường.

Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới, các thí sinh nên tập trung ôn luyện kiến thức và kỹ năng, đồng thời theo dõi thông tin cập nhật từ trường về điều kiện xét tuyển. Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, cánh cửa ĐH GTVT TP.HCM chắc chắn sẽ rộng mở cho những tân sinh viên tài năng và đam mê.

Hướng Nghiệp Tương Lai Rộng Mở với Bằng Cấp từ ĐH GTVT TP.HCM

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại ĐH GTVT TP.HCM, sinh viên tốt nghiệp sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến giao thông vận tải.

Cơ Hội Việc Làm Hấp Dẫn

Với tấm bằng cử nhân từ ĐH GTVT TP.HCM, sinh viên tốt nghiệp có thể ứng tuyển vào các vị trí như:

  • Kỹ sư Giao thông Vận tải
  • Chuyên viên Logistics
  • Kỹ sư Thiết kế và Thi công Cơ sở Hạ tầng Giao thông
  • Kỹ sư Ô tô
  • Chuyên viên Quản lý Môi trường trong lĩnh vực Giao thông Vận tải

Các cơ hội việc làm này không chỉ giới hạn ở Việt Nam mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành giao thông vận tải trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Triển Vọng Nghề Nghiệp Rộng Mở

Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp từ ĐH GTVT TP.HCM còn có thể lựa chọn con đường học tập cao hơn bằng cách theo học các chương trình sau đại học như Thạc sĩ và Tiến sĩ tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Điều này giúp họ nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Với sự phát triển không ngừng của ngành giao thông vận tải trên toàn cầu, cùng với những cơ hội việc làm hấp dẫn và triển vọng nghề nghiệp rộng mở, ĐH GTVT TP.HCM chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho những tân sinh viên đam mê và tài năng trong lĩnh vực này.

Khuôn Viên Hiện Đại, Môi Trường Sôi Động tại ĐH GTVT TP.HCM

Bên cạnh chất lượng đào tạo xuất sắc, ĐH GTVT TP.HCM còn tự hào về khuôn viên hiện đại và môi trường sôi động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên trong suốt quá trình học tập.

Cơ Sở Vật Chất Tiên Tiến

Trường đã đầu tư hàng triệu đô la vào việc xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất, bao gồm:

  • Phòng thí nghiệm thực hành hiện đại
  • Thư viện đa phương tiện với hàng nghìn đầu sách và tài liệu tham khảo
  • Khu nhà ở sinh viên tiện nghi và an toàn
  • Sân vận động đa năng và phòng tập thể dục thể thao

Những cơ sở này giúp sinh viên có môi trường học tập và sinh hoạt lý tưởng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trong quá trình đào tạo và phát triển toàn diện.

Hoạt Động Ngoại Khóa Đa Dạng

Ngoài chương trình học chính khóa, ĐH GTVT TP.HCM còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích cho sinh viên, bao gồm:

  • Câu lạc bộ học thuật và nghiên cứu khoa học
  • Câu lạc bộ văn hóa và nghệ thuật
  • Hoạt động từ thiện và tình nguyện vì cộng đồng
  • Các sự kiện thể thao và giải trí

Những hoạt động này không chỉ giúp sinh viên giải trí và thư giãn sau giờ học mà còn mở rộng tầm hiểu biết và kỹ năng mềm, góp phần phát triển toàn diện tính cách và bản lĩnh.

Với môi trường học tập hiện đại và sôi động, ĐH GTVT TP.HCM hứa hẹn mang đến cho sinh viên một trải nghiệm đại học đáng nhớ và đầy trọn vẹn.

Hãy Khám Phá ĐH GTVT TP.HCM – Điểm Đến Lý Tưởng cho Tương Lai Nghề Nghiệp

Với những thông tin chi tiết về điểm chuẩn, các ngành đào tạo hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, và môi trường học tập hiện đại, ĐH GTVT TP.HCM xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những tân sinh viên đam mê và tài năng trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Hãy chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới và nắm bắt cơ hội trở thành một phần của gia đình ĐH GTVT TP.HCM. Với quyết tâm, nỗ lực và sự hỗ trợ từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công trong tương lai nghề nghiệp của mình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm quá trình đào tạo chất lượng cao và môi trường học tập sôi động tại ĐH GTVT TP.HCM. Hãy khám phá ngay hôm nay và bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ của bạn!

Các bạn có thể tham khảo thêm nguồn khác:

Điểm chuẩn Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM năm 2022

Điểm chuẩn Đại học Giao thông Vận tải TPHCM 2022 đã được công bố đến các thí sinh ngày 15/9. Theo đó, điểm chuẩn theo kết quả thi tốt nghiệp THPT cao nhất là 19 điểm, đối với điểm chuẩn học bạ cao nhấ>

Điểm chuẩn Đại học Giao thông vận tải TP HCM 2022 mới nhất

Đại học Giao thông vận tải TP HCM Mã trường: GTS TP HCM Tuyển sinh Điểm chuẩn Liên hệ Địa chỉ Số 2, Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM Điện thoại 028 35 126 902 028 35 128 360 036 287 8>

Điểm chuẩn Đại học Giao thông vận tải năm 2020 2021 2022 mới nhất

Điểm trúng tuyển của Đại học Giao thông vận tải TP. HCM rơi vào khoảng 15 - 25,4 theo kết quả thi THPT và 18 - 28,83 theo kết quả xét học bạ. Điểm chuẩn Đại học Giao thông vận tải Hà Nội Điểm trúng tu>

Điểm chuẩn Trường Đai học Giao thông Vận tải TP.HCM 2022

Sep 15, 2022Điểm chuẩn các trường đại học phía Nam năm 2022 Các trường đại học đã bắt đầu công bố điểm chuẩn năm 2022. Sau đây là điểm chuẩn của các trường đại học khu vực phía Nam. Điểm sàn Trường ĐH>

Điểm Chuẩn Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM 2021

Sep 12, 2021Điểm Chuẩn Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM 2021 đã được công bố. Thông tin chi tiết được WElearn tổng hợp dưới đây, mời quý phụ huynh và các em học sinh tham khảo. Nội dung bài viết ĐIỂM>

Trường đại học công lập đầu tiên tại Hà Nội lắp đặt trạm sạc ô tô điện

TodayTrường ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải trở thành cơ sở giáo dục đại học công lập đầu tiên tại Thủ đô lắp đặt trạm sạc xe ô tô điện nhằm đón đầu xu hướng điện hóa trong di chuyển ... thi công theo>

Điểm Chuẩn Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM 2022

ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI TP.HCM 2021 Điểm Chuẩn Xét Học Bạ 2021: -Điểm xét học bạ là tổng điểm trung bình môn học ở 5 học kỳ (HK1, HK2 lớp 10; HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) của 3 môn tro>

UBND TP Hà Nội: Buýt nhanh BRT giảm ùn tắc giao thông

1 day agoTháng 6/2022, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đề xuất xe khách từ 24 chỗ trở lên, xe công vụ, xe cứu nạn, cứu thương được chạy trên đường dành riêng cho buýt nhanh BRT. Tuy nhiên, chính quyền th>

Trường đại học giao thông có trạm sạc ô tô điện

TodayTrường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải (Hà Nội) vừa khai trương trạm sạc xe ô tô điện trong khuôn viên. Theo đó, trạm sạc này được quy hoạch gồm 5 trụ sạc công suất 30kW và 5 trụ sạc công su>

Điểm chuẩn Phân hiệu Đại học Giao thông vận tải tại TP.HCM

Điểm chuẩn Phân hiệu ...>

Điểm chuẩn Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM năm 2021

Sep 16, 2021Năm 2021 Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM xét tuyển theo ba phương thức gồm: xét điểm thi tốt nghiệp THPT; Xét tuyển học bạ 5 học kỳ (lớp 10; lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) yêu cầu thí sinh>

Đại Học Giao Thông Vận Tải Hà Nội Tuyển Sinh 2017, Điểm Chuẩn Đh Giao ...

1 day agoBạn đang xem: Đại học giao thông vận tải hà nội tuyển sinh 2017 Tuyển sinh Bộ GD-ĐT ưu tiên xử lý, phê duyệt các cơ sở tổ chức thi IELTS, TOEFL cỗ GD-ĐT đã ưu tiên triệu tập xử lý, hối hả phê>

Điểm chuẩn Đại học Y Dược TP.HCM 2022 chính thức

Sau đây là thông tin chi tiết về điểm chuẩn của trường Đại Học Y Dược TPHCM năm 2022: Y khoa. Mã ngành: 7720101. Điểm chuẩn khối B00: 27.55. Y khoa. (kết hợp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế) Mã ngành: 772>

Trường Đại học Giao Thông Vận Tải TP HCM (GTS) xét tuyển học bạ năm ...

Điểm chuẩn trường đại học Giao thông vận tải TP.HCM Năm 2021, GTVT TP.HCM công bố điểm trúng tuyển theo kết quả học bạ trong khoảng 18-28,83 điểm và lấy điểm thi THPT khoảng từ 15 đến 25,4 điểm. Dự đo>

Điểm chuẩn chính thức Đại học Giao thông vận tải TP. HCM năm 2022

Điểm chuẩn chính thức Đại học Giao thông vận tải TP. HCM năm 2022 - Thông tin tuyển sinh Đại học Giao thông vận tải TP HCM năm 2022 đầy đủ thông tin về chỉ tiêu, phương thức, thời gian xét tuyển, đối>

Điểm Chuẩn Ngành Logistics Đại Học Giao Thông Vận Tải

Feb 2, 2022ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI thành phố hồ chí minh 2021 Điểm chuẩn Xét học Bạ 2021: -Điểm xét học tập bạ là tổng điểm trung bình môn học ở 5 học kỳ (HK1, HK2 lớp 10; HK1, HK2 lớp 1>

Điểm chuẩn 2021 - GTS - Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM

Mar 8, 2022Điểm chuẩn 2021 - GTS - Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM Thông tin Điểm chuẩn 2021: Điểm chuẩn theo ngành nghề 2021 Điểm chuẩn theo trường 2021 Địa chỉ: Số 2 Đường D3, khu Văn Thánh Bắc, ph>

điểm chuẩn đại học giao thông vận tải - VIETNAMNET.INFO

Dec 22, 2021www.vietnamnet.info đã lọc cho bạn 5 kết quả tốt nhất cho kết quả tìm kiếm từ khóa điểm chuẩn đại. VIETNAMNET.INFO ... điểm chuẩn đại học giao thông vận tải ...>

Điểm chuẩn Đại học Giao thông vận tải TPHCM 2020

Sep 1, 2021Điểm chuẩn Đại học Giao thông vận tải TPHCM 2020 cao nhất là 25,4 điểm. Năm 2020, Đại học Giao thông Vận tải TPHCM (mã trường GTS) tuyển sinh bằng 2 phương thức xét tuyển là xét tuyển học b>

Trường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM - Điểm chuẩn 2020, Học phí, Ngành ...

Điểm chuẩn tuyển sinh Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM công bố điểm chuẩn chuẩn trúng tuyển đại học chính quy theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2020. Trong đó, ngành logistics và quản l>

Đại học Giao thông vận tải công bố điểm chuẩn học bạ 2022

Jul 4, 2022Đại học Giao thông vận tải công bố điểm chuẩn học bạ 2022 4 Tháng Bảy, 2022 151 Trường Đại học Giao thông vận tải công bố kết quả xét tuyển đại học chính quy năm 2022 theo phương thức xét t>

Điểm chuẩn Đại học Giao thông vận tải TPHCM 2022

Điểm chuẩn trường Đại học Giao thông vận tải TPHCM xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022 như sau: Điểm chuẩn năm 2021: Tham khảo điểm chuẩn trúng tuyển Đại học Giao thông vận tải TPHCM năm 202>

Điểm chuẩn trường Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM 2020

Điểm chuẩn trường Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM 2020. Đăng ký học Cao Đẳng Sư Phạm Mầm Non tại Hà Nội 2022 - hệ Chính Quy. Danh Sách các trường tuyển sinh Liên Thông Đại Học 2022. TOP 3 trường Đại>

Điểm Chuẩn Đại Học Khu Vực Tp. HCM Năm 2022

Điểm Chuẩn Đại Học Khu Vực Tp.HCM Năm 2022. Điểm chuẩn Đại học 2022 các trường khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ được cập nhật liên tục, thông báo nhanh chóng và chính xác nhất tại bài viết này các bạn>

Điểm chuẩn Đại Học Giao Thông Vận Tải 2022 chính thức

Chương trình liên kết quốc tế Ngành quản trị kinh doanh. Mã Ngành: 7340101. Điểm trúng tuyển học bạ: 24.37. Lời kết: Trên đây là thông tin điểm chuẩn đại học giao thông vận tải 2022 chính thức do kênh>

Điểm chuẩn Đại học Giao thông vận tải TP.HCM 2022

Điểm Chuẩn Đại Học Giao Thông Vận Tải TP HCM 2022 Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu Mã ngành: 7480102 Điểm chuẩn: 15 Công nghệ thông tin Mã ngành: 7480201 Điểm chuẩn: 19 Logistics và quản lý chuỗi>

Điểm chuẩn Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM năm 2020

Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM công bố điểm chuẩn năm 2021. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với điểm chuẩn 26,9. Thông tin tuyển sinh Đại học, cao đẳng năm 202>

ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM công bố điểm chuẩn 2017 - Đại Học Kinh ...

Nov 1, 2022Bạn đang xem: ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM công bố điểm chuẩn 2017 tại ĐH KD & CN Hà Nội Trao đổi với Zing.vnÔng Đồng Văn Hưởng, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, xác nhậ>

Điểm chuẩn 2018 Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM - GTS

Điểm chuẩn 2018 Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM - GTS. Kỹ thuật cơ khí (Chuyên ngành: Cơ giới hóa xếp dỡ, cơ khí ô tô, Máy xây dựng, Cơ khí tự động) Ngành kỹ thuật tàu thủy (Chuyên ngành: Thiết kế th>

Điểm chuẩn năm 2021 - Trường đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM

Aug 9, 2021GTS-Trường đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM. Địa chỉ: Số 2 Đường D3, khu Văn Thánh Bắc, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Website chính: ut.edu.vn. Liên lạc: ĐT: (08) 38992862.>


Tags:
SHARED HOSTING
70% OFF
$2.99/mo $0.90/mo
SHOP NOW
RESELLER HOSTING
25% OFF
$12.99/mo $9.74/mo
SHOP NOW