Đại học Nha khoa TPHCM - Lựa chọn hàng đầu ngành Răng Hàm Mặt

Đại học Nha khoa TPHCM - Lựa chọn hàng đầu ngành Răng Hàm Mặt

ĐHNKTpHCM - trường đào tạo chuyên sâu ngành Răng Hàm Mặt, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
06/03/2024
11,091 Lượt xem

Lịch sử hình thành và phát triển

Trường Đại học Nha khoa Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHNKTpHCM) được thành lập vào năm 1957, với tên gọi ban đầu là Trường Nha khoa Miền Nam. Sau nhiều năm phát triển, trường đã trở thành một trong những cơ sở đào tạo chuyên ngành Răng Hàm Mặt hàng đầu tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế nói chung và ngành nha khoa nói riêng.

Triết lý giáo dục

Với triết lý giáo dục "Đào tạo chuyên sâu, ứng dụng rộng rãi", Trường ĐHNKTpHCM luôn nỗ lực cập nhật chương trình đào tạo theo xu hướng phát triển của ngành nha khoa hiện đại trên thế giới. Bên cạnh đó, trường cũng chú trọng vào việc trang bị cho sinh viên những kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc thực tế, giúp họ sẵn sàng ứng phó với những thách thức trong môi trường làm việc tương lai.

Chương trình đào tạo đa dạng

Trường ĐHNKTpHCM cung cấp một loạt các chương trình đào tạo đa dạng, bao gồm cả chương trình đại học, cao đẳng và sau đại học, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của sinh viên và ngành nha khoa.

Chương trình đại học

Chương trình đại học tại ĐHNKTpHCM bao gồm các ngành học chính như Răng Hàm Mặt, Kỹ thuật Nha khoa, và Điều dưỡng Nha khoa. Với thời gian đào tạo từ 4 đến 6 năm, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức lý thuyết và thực hành, sẵn sàng để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa sau khi tốt nghiệp.

Chương trình sau đại học

Ngoài các chương trình đại học, ĐHNKTpHCM còn cung cấp các chương trình sau đại học như Thạc sĩ và Tiến sĩ trong các chuyên ngành liên quan đến Răng Hàm Mặt. Các chương trình này nhằm mục đích đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng nghiên cứu và đóng góp cho sự phát triển của ngành nha khoa tại Việt Nam và trên thế giới.

Cơ sở vật chất hiện đại

Để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, Trường ĐHNKTpHCM đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm phòng thực hành, phòng lab, thư viện và các trang thiết bị y tế tiên tiến. Sinh viên sẽ có cơ hội được làm việc với những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp họ nâng cao kỹ năng thực hành và chuẩn bị tốt hơn cho môi trường làm việc tương lai.

Phòng thực hành nha khoa

Phòng thực hành nha khoa tại ĐHNKTpHCM được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ nha khoa hiện đại, giúp sinh viên có thể thực hành các kỹ thuật nha khoa một cách an toàn và hiệu quả. Các phòng thực hành này cũng được thiết kế theo chuẩn quốc tế, mô phỏng môi trường làm việc thực tế của các phòng khám nha khoa, giúp sinh viên dễ dàng thích nghi sau khi tốt nghiệp.

Phòng lab và trung tâm nghiên cứu

Bên cạnh phòng thực hành, ĐHNKTpHCM còn sở hữu các phòng lab và trung tâm nghiên cứu hiện đại, nơi sinh viên và giảng viên có thể thực hiện các nghiên cứu và thí nghiệm liên quan đến ngành Răng Hàm Mặt. Những cơ sở này giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành nha khoa tại Việt Nam, đồng thời cung cấp cho sinh viên cơ hội được tiếp xúc với các công nghệ và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực này.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng đào tạo tại ĐHNKTpHCM chính là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề nghiệp. Các giảng viên tại trường đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, sẵn sàng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình cho sinh viên.

Giảng viên có trình độ cao

Đội ngũ giảng viên tại ĐHNKTpHCM đều có trình độ cao, với nhiều giảng viên đạt học vị Tiến sĩ và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Họ không chỉ sâu sắc về kiến thức lý thuyết mà còn giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện và thực tế về nghề nghiệp tương lai của mình.

Giảng viên tâm huyết với nghề nghiệp

Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, các giảng viên tại ĐHNKTpHCM còn được đánh giá cao về tâm huyết và lòng yêu nghề. Họ luôn đam mê chia sẻ kiến thức và hướng dẫn sinh viên một cách tận tâm, mong muốn đào tạo ra những thế hệ nha sĩ tương lai có đủ năng lực và phẩm chất đạo đức để phục vụ cộng đồng.

Các hoạt động ngoại khóa phong phú

Ngoài chương trình đào tạo chính khóa, ĐHNKTpHCM còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, giúp sinh viên có cơ hội mở rộng kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế. Các hoạt động này bao gồm hội thảo chuyên đề, giao lưu với các chuyên gia trong ngành, hoạt động tình nguyện và nhiều hoạt động khác.

Hội thảo chuyên đề

Trường ĐHNKTpHCM thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên đề, mời các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt đến chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của họ. Các hội thảo này không chỉ cung cấp cho sinh viên cái nhìn sâu sắc về các vấn đề trong ngành mà còn giúp họ có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia.

Hoạt động tình nguyện

ĐHNKTpHCM cũng khuyến khích sinh viên tham gia vào các hoạt động tình nguyện liên quan đến lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Các hoạt động này giúp sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, đồng thời phục vụ cộng đồng và nâng cao nhận thức về sức khỏe răng miệng trong xã hội.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Sau khi tốt nghiệp từ Trường Đại học Nha khoa Thành phố Hồ Chí Minh, sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Với chất lượng đào tạo xuất sắc và kiến thức chuyên sâu, cựu sinh viên của trường dễ dàng tìm kiếm việc làm tại các phòng khám nha khoa, bệnh viện, trung tâm y tế hoặc thậm chí mở phòng khám riêng của mình.

Phòng khám nha khoa và bệnh viện

Nhiều cựu sinh viên của ĐHNKTpHCM đã trở thành nha sĩ, kỹ thuật viên nha khoa, điều dưỡng nha khoa tại các phòng khám nha khoa và bệnh viện lớn trên khắp cả nước. Với kiến thức và kỹ năng vững chắc được trang bị từ trường, họ đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao cho cộng đồng.

Trung tâm y tế và giảng dạy

Ngoài ra, cựu sinh viên của ĐHNKTpHCM còn có thể làm việc tại các trung tâm y tế, trường đại học hoặc các cơ sở đào tạo khác liên quan đến lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Họ có thể đảm nhận vai trò giảng viên, nghiên cứu viên hoặc chuyên gia tư vấn, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với thế hệ sinh viên sau này.

Với chất lượng đào tạo xuất sắc, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Trường Đại học Nha khoa Thành phố Hồ Chí Minh xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Hãy đăng ký và trở thành một phần của cộng đồng sinh viên tại #đạihọcnhakhoatphcm để bắt đầu hành trình của bạn trong một nghề nghiệp đầy thử thách và ý nghĩa này.

Các bạn có thể tham khảo thêm nguồn khác:

Cổng thông tin trường ĐHBK ĐHQG-HCM

Cổng thông tin trường ĐHBK-ĐHQG-HCM. Bản quyền thuộc Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG-HCM>

Top 11 Phòng khám nha khoa tại TPHCM: uy tín & tốt nhất

Sep 23, 2022Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM Tổng đài: 19007141 Điện thoại: 028 7307 7141 Mobile: 0972 411 411 Email: nhakhoadongn>

Cổng thông tin trường ĐHBK ĐHQG-HCM

Bản quyền thuộc Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG-HCM. LƯỢT TRUY CẬP 0. Đăng nhập . Đăng nhập. Quên mật khẩu? Đóng. × Lấy thông tin hệ thống bị lỗi! × ...>

Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đhqg Tp.hcm

Xin vui lòng chờ trong giây lát! Nhấp vào đây để trở về trang chủ.>

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM - TRANG CHỦ

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM - TRANG CHỦ. Email cán bộ. Lịch công tác. Cổng thanh toán học phí. (028) 62884499. info@hcmus.edu.vn. TRANG CHỦ. Giới thiệu. TUYỂN SINH.>

Top 10 Phòng khám nha khoa tại TPHCM tốt và uy tín nhất

Oct 13, 2022Địa chỉ: Số 263 - 265 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM Số điện thoại: 028 3836 0191 Website: bvranghammat.com Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (7:00 - 11:30 và 11:30 ->

Các trường dạy ngành Bác sĩ Răng Hàm Mặt | Ngành Y Nha Khoa

Nhiều phòng khám nha khoa, bệnh viện thẩm mỹ,… ra đời, đòi hỏi số lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Răng Hàm Mặt. Chính vì lẽ đó, trên khắp cả nước đã có rất nhiều cơ sở giáo dục đào tạo n>

12 Phòng khám Răng uy tín tại TP.HCM - Review Nha khoa

Oct 11, 2022Cơ sở 1: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, TPHCM Cơ sở 2: 90 - 92 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM Hotline: 090 118 68 64 Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 - Chủ>

Danh Sách Các Trường Đại Học Nhà Nước Ở Tphcm Tự Chủ Tài Chính

Aug 20, 2021Trường Đại học Bách Khoa - Đại học tập Quốc Gia TPTP HCM (ĐHQG TPHCM) Là một giữa những ngôi trường số 1 của Quanh Vùng miền Nam, khoản học phí của Đại học Bách Khoa luôn luôn được các sin>

Danh sách trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) HCMUS QST: Khoa học tự nhiên và Công nghệ: 1947: Quận 5: TP. Bến Tre, TP. Thủ Đức 10 Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG TP.HCM) USSH QSX: Khoa học Xã hội>

Nha Khoa TPHCM - Tổng hợp bảng giá các nha khoa tại TPHCM

Bảng Giá Nha Khoa Phú Thọ - 795 - 797 đường 3/2, P. 7, Q. 10. . Qua nhiều năm hoạt động đến nay, Nha Khoa Phú Thọ luôn khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực nha khoa hiện đại: Nha Khoa Thẩm Mỹ,>

Các trường đại học có ngành Nha khoa

Đây là ngành chuyên môn về các bệnh răng. Học ngành này, bạn sẽ được đào tạo các kiến thức về việc chuẩn đoán, nghiên cứu và phòng ngừa, điều trị các bệnh trong khoanh miệng và các bệnh cấu trúc của r>

Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM-HUTECH

Trường Đại học uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, đào tạo đa ngành nghề, đảm bảo thực tập, việc làm cho sinh viên theo học. ... Phòng Khoa học Công nghệ ... TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)>

Trường Đại Học Văn Hóa Tp.hcm

Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh Khai giảng năm học mới 2022-2023. Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. VHS - Tuyên truyền phòng, chống dịc>

Top 10 Trường đại học công lập tốt nhất TPHCM - Top10tphcm

Nov 14, 2022Trường Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh có hơn 1.418 cán bộ, công nhân viên chức đang công tác, trong đó có 1.038 cán bộ đang tham gia giảng dạy với 7 Giáo Sư, 74 Phó Giáo Sư, 327 Tiến Sĩ,>

Học phí Khoa Y Đại học quốc gia TPHCM mới nhất 2023

Tuyển sinh 2022. Năm 2022 Khoa Y đại học Quốc gia TP HCM dự kiến tuyển sinh theo 9 phương thức: PT1: Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực năm 2022 do ĐHQG-HCM tổ chức. PT2: Kết hợp kết>

Top các trường đại học đào tạo ngành Y ở TPHCM | Edu2Review

Đại học Y Dược TPHCM được thành lập năm 1947 là một trong những trường đại học y khoa hàng đầu khu vực miền Nam cũng như cả nước. Sứ mệnh của trường là đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao; nghi>

Hai nhà khoa học Trường ĐH Bách khoa TPHCM đoạt giải thưởng Sáng tạo ...

Nov 2, 2022Hai nhà khoa học Trường ĐH Bách khoa TPHCM đoạt giải thưởng Sáng tạo Châu Á 02/11/22 15:37 GMT+7 3 liên quan Gốc Giải thưởng Sáng tạo Châu Á 2022 (Quỹ Toàn cầu Hitachi) vừa công bố các nhà>

Khóa học ngắn hạn Nha khoa Răng Hàm Mặt tại TpHCM

1 : Đối tượng tuyển sinh Khóa học ngắn hạn Nha khoa. Học viên tốt nghiệp y sỹ, điều dưỡng… 2: Vùng tuyển sinh: cả nước. 3: Hồ sơ nhập học Khóa học ngắn hạn Nha khoa gồm: + Bằng, bảng điểm công chứng +>

Giới thiệu về Đại học Bách Khoa Tp. HCM

Tiền thân của Trường Đại học Bách Khoa là Trung tâm Quốc gia Kỹ thuật (TTQGKT) được thành lập ngày 29/6/1957 với nhiệm vụ "… đào tạo thanh niên các ngành học Cao đẳng Kỹ thuật cần thiết cho nền Kinh-T>

Học phí khoa Y Đại học quốc gia TPHCM mới nhất - ReviewEdu

Căn cứ theo mức học phí các năm, 2022, Khoa Y - ĐHQGTPHCM sẽ có mức học phí từ 60.500.000 - 96.800.000 VNĐ/sinh viên/năm học. Khoa Y - trường đại học Quốc gia sẽ công bố mức học phí cụ thể ngay khi đề>

Học phí đại học Bách Khoa TPHCM 2022 - 2023 mới nhất

Jun 13, 2022Theo thông tin chính thức được công bố, Học phí Đại học Bách Khoa TP.HCM 2022 - 2023 như sau: Nội dung. Năm học 2022 - 2023. Năm học 2023 - 2024. Năm học 2024 - 2025. Năm học. 2025 - 2026.>

Nhà sách Y Khoa TpHCM Hà Nội

Nhà sách Y Khoa TpHCM cung cấp SÁCH GỐC từ các nhà xuất bản uy tín, ShipCOD toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi để mua sách gốc với giá tốt nhất - 0868 26 26 12 Giỏ hàng 0>

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

701 - 750 [4] Trường Đại học Bách khoa ( Ho Chi Minh City University of Technology) là trường đại học chuyên ngành kỹ thuật lớn của Việt Nam, thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia, được xếp vào nhó>

HCMUT | Đại học Bách Khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM

Đại học Bách khoa Tp.HCM. 1. Cơ sở Đào tạo: Cơ sở 1: 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP. HCM Cơ sở 2: Cơ sở Dĩ An - Khu đô thị Đại học Quốc Gia TP. HCM, Quận Thủ Đức, TP. HCM 2. Ký túc xá: KTX>

Ngành Nha khoa học trường nào tốt nhất, ngành xét tuyển những môn gì?

Học Nha khoa, các bạn sẽ được trang bị các kiến thức về chẩn đoán, phòng ngừa và điều trị các bệnh về răng miệng cũng như cấu trúc của răng. Ngành Nha Khoa gồm có 9 nhánh gồm: Phục hình tháo lắp răng>


Tags:
SHARED HOSTING
70% OFF
$2.99/mo $0.90/mo
SHOP NOW
RESELLER HOSTING
25% OFF
$12.99/mo $9.74/mo
SHOP NOW