Luyện tập, Trắc Nhiệm: Đề 4

  • Câu Đúng

    0/5

  • Điểm

    0/100


Câu 1 (TVCBL4-3848)

Trong các trường hợp sau đây,  trường hợp nào dấu hai chấm được dùng với tác dụng báo hiệu bộ phận đứng sau nó là lời giải thích?  


Câu 2 (TVCBL4-3851)

Đọc bài văn Quê hương trang 100 SGK Tiếng việt 4, tập 1 và cho biết những từ nào giúp con tả lời đúng câu hỏi số 2?


Câu 3 (TVCBL4-3854)

Từ "lạt xạt" thuộc loại từ nào?


Câu 4 (TVCBL4-3856)

"Có thể thấy, ở thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 thì chính sự phát triển nhanh chóng của các nhà máy công nghiệp không có hệ thống lọc khí đang gây ra vấn đề ô nhiễm không khí trầm trọng. Vì thế, ô nhiễm không khí đang là vấn đề đáng báo động không chỉ ở Việt Nam mà còn ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, có nhiều thành phố trên thế giới đang ở mức ô nhiễm cực kỳ nghiêm trọng.
Con người có lẽ cũng không lạ lẫm gì với thông tin, thủ đô New Delhi của Ấn Độ đang là thành phố ô nhiễm nhất thế giới, với tỉ lệ người tử vong do ô nhiễm không khí chỉ xếp sau bệnh tim mạch."

Đoạn văn trên gồm có mấy đoạn văn nhỏ ?    


Câu 5 (TVCBL4-3859)

"Có thể thấy, ở thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 thì chính sự phát triển nhanh chóng của các nhà máy công nghiệp không có hệ thống lọc khí đang gây ra vấn đề ô nhiễm không khí trầm trọng. Vì thế, ô nhiễm không khí đang là vấn đề đáng báo động không chỉ ở Việt Nam mà còn ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, có nhiều thành phố trên thế giới đang ở mức ô nhiễm cực kỳ nghiêm trọng."
Con người có lẽ cũng không lạ lẫm gì với thông tin?

SHARED HOSTING
70% OFF
$2.99/mo $0.90/mo
SHOP NOW
RESELLER HOSTING
25% OFF
$12.99/mo $9.74/mo
SHOP NOW