Top 15 phim học đường Việt Nam hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Top 15 phim học đường Việt Nam hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá top 15 phim học đường Việt Nam hay nhất mọi thời đại về tình yêu, tình bạn, hài hước hay hành trình trưởng thành bạn không nên bỏ lỡ.
15/03/2024
13,423 Lượt xem

Top 15 phim học đường Việt Nam hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ

Phim học đường (#phim học đường hay) từ lâu đã trở thành một thể loại được yêu thích bởi giới trẻ nói riêng và những người đam mê điện ảnh nói chung. Thể loại tình yêu học đường luôn là ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ bởi nó có nội dung hài hước, tình tiết lôi cuốn và đầy màu sắc tuổi học trò. Hãy cùng điểm qua top 15 phim học đường Việt Nam hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ.

Các phim học đường Việt Nam nổi bật

1. Để Mai Tính (1994)

Phim "Để Mai Tính" được xem là một trong những bộ phim học đường đầu tiên của điện ảnh Việt Nam. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngây thơ của hai đứa bạn học từ nhỏ - Đạt và Mai. Với nội dung hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần lãng mạn, "Để Mai Tính" đã trở thành phim kinh điển của thể loại học đường.

2. Em Là Bà Nội Của Anh (2015)

Bộ phim tình cảm hài hước "Em Là Bà Nội Của Anh" đã gây sốt trong giới trẻ khi ra mắt năm 2015. Phim kể về mối tình đầy thú vị và rắc rối của cậu học sinh trung học Minh Đạt và cô bạn gái Thi - người đã bị già đi vì một lời nguyền. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Em Là Bà Nội Của Anh" đã trở thành một trong những phim học đường ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

Những bộ phim tình cảm học đường đáng xem

3. Không Đếm Xuân Xanh (2009)

Bộ phim "Không Đếm Xuân Xanh" đã trở thành hiện tượng của điện ảnh học đường Việt Nam năm 2009. Phim kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào và nhiều sóng gió của cặp đôi học sinh Nghệ An và Hà Nội. Với diễn xuất tự nhiên, nội dung sâu sắc và lối đạo diễn đầy tính nghệ thuật, "Không Đếm Xuân Xanh" đã giành được nhiều giải thưởng và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

4. Lấy Danh Dự Làm Nghề (2010)

Đây là một trong những bộ phim học đường đáng xem của điện ảnh Việt Nam về đề tài đấu tranh chống tham nhũng trong giáo dục. Phim xoay quanh câu chuyện của một thầy giáo dạy môn Lịch sử đấu tranh với hiệu trưởng nhà trường tham nhũng. Với nội dung gay cấn, hấp dẫn và nhiều cảnh quay đẹp mắt, "Lấy Danh Dự Làm Nghề" đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình.

5. Lấy Chồng Đơn Giản (2012)

Bộ phim hài hước "Lấy Chồng Đơn Giản" đã gây tiếng vang lớn trong giới trẻ khi ra mắt năm 2012. Phim xoay quanh cuộc sống của ba cô gái trẻ đang chuẩn bị tốt nghiệp đại học và mối quan h* tình cảm phức tạp của họ. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Lấy Chồng Đơn Giản" đã trở thành một trong những phim học đường ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

Những bộ phim tình yêu học đường đáng xem

6. Tình Cờ Yêu (2008)

Phim "Tình Cờ Yêu" là một trong những bộ phim tình cảm học đường đầu tiên của điện ảnh Việt Nam. Phim kể về mối tình đầy ngọt ngào và nhiều sóng gió của cặp đôi học sinh Quân và Nhã. Với nội dung lãng mạn, diễn xuất tự nhiên và lối đạo diễn đầy tính nghệ thuật, "Tình Cờ Yêu" đã trở thành một trong những phim tình cảm học đường đáng xem nhất của điện ảnh Việt.

7. Tình Yêu Hoán Kiếp (2011)

Bộ phim hài lãng mạn "Tình Yêu Hoán Kiếp" đã gây sốt trong giới trẻ khi ra mắt năm 2011. Phim kể về câu chuyện đầy hài hước và rắc rối của cặp đôi học sinh Quân và Hà sau khi hai người bị hoán đổi linh hồn. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Tình Yêu Hoán Kiếp" đã trở thành một trong những phim tình cảm học đường ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

8. Thiên Đường Gọi Tên (2012)

Bộ phim tình cảm học đường "Thiên Đường Gọi Tên" đã gây tiếng vang lớn trong giới trẻ khi ra mắt năm 2012. Phim kể về mối tình đẹp đẽ nhưng cũng đầy sóng gió của cặp đôi học sinh Dũng và Phương. Với nội dung lãng mạn, diễn xuất tự nhiên và lối đạo diễn đầy tính nghệ thuật, "Thiên Đường Gọi Tên" đã trở thành một trong những phim tình cảm học đường đáng xem nhất của điện ảnh Việt.

9. Cô Dâu Đại Chiến (2013)

Bộ phim hài hước "Cô Dâu Đại Chiến" đã gây sốt trong giới trẻ khi ra mắt năm 2013. Phim kể về cuộc chiến đầy hài hước và rắc rối giữa các cô gái trong trường để giành được tình yêu của chàng trai mới đến trường. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Cô Dâu Đại Chiến" đã trở thành một trong những phim tình cảm học đường ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

10. Sầu Thiên Thu (2018)

Bộ phim tình cảm học đường "Sầu Thiên Thu" đã gây tiếng vang lớn trong giới trẻ khi ra mắt năm 2018. Phim kể về mối tình đẹp đẽ nhưng cũng đầy sóng gió của cặp đôi học sinh Thiên Thu và Mạnh Dũng. Với nội dung lãng mạn, diễn xuất tự nhiên và lối đạo diễn đầy tính nghệ thuật, "Sầu Thiên Thu" đã trở thành một trong những phim tình cảm học đường đáng xem nhất của điện ảnh Việt.

Những bộ phim học đường hài hước đáng xem

11. Chàng Khờ Mất Vợ (2010)

Bộ phim hài hước "Chàng Khờ Mất Vợ" đã gây sốt trong giới trẻ khi ra mắt năm 2010. Phim kể về câu chuyện đầy hài hước và rắc rối của chàng trai ngố Thịnh sau khi cưới được cô bạn gái xinh đẹp Hương. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Chàng Khờ Mất Vợ" đã trở thành một trong những phim học đường hài hước ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

12. Chạy Trốn Thanh Xuân (2016)

Bộ phim hài hước "Chạy Trốn Thanh Xuân" đã gây tiếng vang lớn trong giới trẻ khi ra mắt năm 2016. Phim kể về cuộc phiêu lưu đầy hài hước và rắc rối của nhóm bạn trẻ khi họ chạy trốn khỏi trường học. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Chạy Trốn Thanh Xuân" đã trở thành một trong những phim học đường hài hước ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

13. Tháng Năm Rực Rỡ (2017)

Bộ phim hài hước "Tháng Năm Rực Rỡ" đã gây sốt trong giới trẻ khi ra mắt năm 2017. Phim kể về cuộc sống đầy hài hước và rắc rối của nhóm bạn trẻ trong trường học. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Tháng Năm Rực Rỡ" đã trở thành một trong những phim học đường hài hước ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

14. Tháng 5 Để Dành (2018)

Bộ phim hài hước "Tháng 5 Để Dành" đã gây tiếng vang lớn trong giới trẻ khi ra mắt năm 2018. Phim kể về cuộc sống đầy hài hước và rắc rối của nhóm bạn trẻ trong trường học. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Tháng 5 Để Dành" đã trở thành một trong những phim học đường hài hước ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

15. Bí Mật Của Gió (2019)

Bộ phim hài hước "Bí Mật Của Gió" đã gây sốt trong giới trẻ khi ra mắt năm 2019. Phim kể về cuộc sống đầy hài hước và rắc rối của nhóm bạn trẻ trong trường học. Với nội dung hài hước, dí dỏm và nhiều tình huống hài hước, "Bí Mật Của Gió" đã trở thành một trong những phim học đường hài hước ăn khách nhất của điện ảnh Việt.

Trên đây là top 15 phim học đường Việt Nam hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ. Với những bộ phim tình cảm, hài hước và tình yêu học đường hấp dẫn, chúng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, sảng khoái và đầy cảm hứng. Hãy dành thời gian xem những bộ phim này nếu bạn yêu thích thể loại học đường nhé!

Kết thú

Các bạn có thể tham khảo thêm nguồn khác:

22 phim học đường về tuổi thanh xuân, tuổi teen hay nhất - POPS

May 15, 2021Top bộ phim học đường Việt Nam hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ 1. Bạn Gái Tôi Trùm Trường (2020) 2. Em Của Anh Đừng Của Ai (2016) 3. Cô Gái Đến Từ Bên Kia (2017) Top phim học đường Trung Quố>

Top 13 Phim học đường Trung Quốc hay mà bạn không nên bỏ lỡ

Sep 30, 2022Phim học đường trung quốc hay năm 2021 đã thành công khi tạo được cơn sốt trong giới trẻ và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dưới đây là một số gợi ý vô cùng thú v>

15 phim học đường hay nhưng không dành cho học sinh: 18+, kinh dị, bạo ...

Aug 9, 2022Dòng phim thanh xuân học đường vốn luôn nhận được cảm tình của đông đảo khán giả. Nhưng có những bộ phim học đường hay, nổi tiếng lại không dành cho học sinh bởi nội dung 18+ bạo lực, kinh>

Top 20+ bộ phim học đường Trung Quốc hay nhất hiện nay

Jul 7, 2022Thể loại: Tình cảm, học đường, thanh xuân Đạo diễn: Minh Diễm Diễn viên: Nhậm Hựu Luân, Lưu Vũ Hàng, Trang Đạt Phi, Dương Binh Trác,..... Số tập: 24 tập. Điểm douban: updating.. Phim học đư>

11 phim học đường Âu Mỹ hay, nổi bật nhất trên Netflix bạn không nên bỏ ...

May 29, 2021Cùng BlogAnChoi tổng hợp 11 bộ phim học đường tình cảm lãng mạn cực hay cho tuổi teen trên Netflix mà mọt phim không thể bỏ lỡ. Nội dung chính 1. Một Nửa Chân Thành Nội dung phim Một Nửa C>

Top 36 bộ phim học đường Trung Quốc hay nhất về tuổi thanh xuân 2021

Oct 13, 2021The Love Equations là một bộ phim học đường Hoa Ngữ nhẹ nhàng, ngọt ngào không kém phần lãng mạn của Triệu Phiếm Châu và Chu Tiêu. Phiếm Châu - nam thần khoa pháp y, lạnh lùng ít nói. Chu>

Top 25 phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2022

Dec 11, 2021Yeualo.com giới thiệu đến các bạn top 25 phim học đường Hàn Quốc hay nhất phải xem. Nội dung chính của bài viết này: [ Ẩn] 1. School 2013 2. Reply 1997 3. White Christmas (2011) 4. Hi! Sch>

Top 15 bộ phim học đường Âu Mỹ, phim tình cảm học đường hay nhất

Feb 15, 2022Thể loại: phim học đường Thời lượng: 97 phút Đạo diễn: Mark Waters Diễn viên: Tina Fey, Lindsay Lohan, Rachel McAdams Điểm IMDb: 7.0 Những cô nàng lắm chiêu - Mean Girls là một phim phản á>

Top 20+ bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất 'không xem là phí cả đời'

Apr 9, 2021Trở Lại Tuổi 18 là bộ phim học đường Hàn Quốc hay được remake từ My Seventeen Again của Mỹ. Phim xoay quanh nhân vật Hong Dae Young, một người đàn ông có công việc bấp bênh, bị vợ ly hôn và>

Top 21 bộ phim anime học đường hay nhất hiện nay | Canhrau.com

Mar 12, 2022Khám phá ngay Top 21 bộ anime hay nhất về chủ đề tình cảm học đường vô cùng lãng mạn trong bài viết dưới đây. Nội dung chính: 3D Kanojo: Real Girl (Bạn Gái 3D) Tada Never Falls In Love (Ta>

Top 8 phim học đường Trung Quốc hay nhất mới nhất

Oct 17, 2022Top 7 phim học đường Thái Lan xem là ghiền Gió lớn thổi qua Đạo diễn: Lý Bỉnh Cường Diễn viên: Hình Chiêu Lâm, Lý Khải Hinh Thể loại: Học đường, tình cảm Thời lượng: 28 tập Gió lớn thổi qu>

Top 20+ phim học đường Trung Quốc hay lãng mạn nhất

Sep 14, 2021Top 20 phim học đường Trung Quốc hay nhất 1. Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta - With You 2. Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Go Ahead 3. Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta 4. Em L>

Top 15 phim về đề tài giáo dục, học đường hay nhất không thể bỏ qua

3 days agoThể loại: Tâm lý, học đường; Diễn viên: Kaytea Brock, Dan Eggleston Chalk - Phấn Trắng (2006) Nội dung: Bộ phim Chalk ra mắt năm 2006 đến nay vẫn là một trong những bộ phim hay nhất về đề tà>

TOP 15 Phim Học Đường Mỹ Hay Nhất Trên Netflix Nên Xem

The Last Summer - Mùa Hạ Cuối. Phim Học Đường Mỹ - Alex Strangelove. All The Bright Places. The Kissing Booth - Bốt Hôn. The Prom - Vũ Hội Tốt Nghiệp. Phim học đường Mỹ - To All The Boys I've Loved Be>

Top 13+ phim học đường Hàn Quốc ngôn tình hay nhất 2022

Oct 13, 2022Go Ara, Jung Woo, Yoo Yeon Seok. Lời hồi đáp 1997 cũng nằm trong top phim tình yêu học đường Hàn Quốc nổi tiếng. Thật đáng tiếc khi bạn bỏ lỡ bộ phim tuổi thanh xuân tuyệt vời này. Nội dun>

Top 15 phim học đường Việt Nam hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ.

Top 15 phim học đường Việt Nam hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ. Giải trí Th3 22 Share post Phụ lục bài viết Dưới đây là Top 15 phim học đường Việt Nam hay bạn có thể tham khảo. Tiêu chí đánh>

Top 35 phim học đường Trung Quốc hay nhất 2021 nên xem

Oct 2, 202214. Phim học đường Trung Quốc hay năm 2021: Thầm yêu quất sinh Hoài Nam - My blue summer (2021) Thầm yêu quất sinh Hoài Nam là phim học đường Trung Quốc hay năm 2021. Phim kể về mối tình đơ>

Creatrip: Top 26 bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2022

'Vẻ đẹp đích thực' là bộ phim hài lãng mạn học đường xoay quanh mối quan h* giữa Ju-gyeong, một nữ sinh trung học vốn tự ti và mặc cảm về ngoại hình của bản thân nhưng lại trở thành hình tượng 'nữ thầ>

Top 10 bộ phim học đường Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Bộ phim là series phim học đường gồm có 12 phần, tương ứng mỗi phần là câu chuyện về một chàng trai trong tổng số 12 người đứng đầu mỗi khoa sẽ có những câu chuyện riêng, có những mối tình cực kỳ lãng>

Những bộ phim học đường hay nhất mọi thời đại [phim ngắn]

Nội dung của các bộ phim học đường thường xoay quanh các tình huống vui nhộn và mang đặc điểm ngây thơ của học sinh. Phim ngắn học đường hay nhất 1. Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi 2. Vũ điệu tu>

Top 8 Phim học đường siêu hay được yêu thích nhất hiện nay

Top 8 Phim học đường siêu hay được yêu thích nhất hiện nay. Đăng nhập. Giải trí. Sách và Truyện. Du lịch. TÌM KIẾM. Đăng nhập. Trang Chủ. Công nghệ.>

10 bộ phim học đường Việt Nam cực hay, ôn lại kỷ niệm thanh xuân

Thì hãy bỏ túi ngay 10 bộ phim học đường Việt Nam cực hay, ôn lại kỷ niệm thanh xuân nhé! Phim học đường dường như là một khoảng không giải trí đầy lý tưởng bởi những tình tiết dễ thương, gần gũi, lại>

TOP 10 phim học đường Nhật Bản ăn khách nhất 2022

Nov 7, 2022Chúng tôi tổng hợp TOP 10 phim học đường Nhật Bản gợi nhớ về tuổi học trò không thể bỏ qua. 1. Biệt Đội Ba Chú Heo - Nobuta Wo Produce Nobuta Wo Produce kể về tình bạn giữa Nobuta, Kiritani>

15 bộ phim học đường Thái Lan hay và siêu lôi cuốn

Nov 16, 20211. Những bộ phim học đường Thái Lan hay nhất: Cô gái của tôi - My girl (2003) Ảnh: IMDb. Cô gái của tôi là bộ phim lãng mạn dành cho lứa tuổi mới lớn. Phim là dòng hoài niệm của một chàng>

Phim Hay | Nữ Cảnh Sát Tồi | Phim Hành Động Tình Yêu Học Đường, Vietsub ...

Phim Hay | Nữ Cảnh Sát Tồi | Phim Hành Động Tình Yêu Học Đường, Vietsub HDPhòng Thu: Internet Film Group (IFG), Moxi Media.Nhà Sản Xuất: Long Xiaoyun.Đạo Diễ...>

10 phim học đường Nhật Bản hay nhất mà bạn nên xem

Giờ thì hãy cùng Bách hóa XANH điểm lại 15 phim học đường Nhật Bản hay nhất mà bạn nên xem ngay nhé. Xem nhanh 1. Linda linda linda - Ban nhạc trung học 2. My boss, my hero - Đại ca tôi đi học 3. Koiz>

Top 15 phim học đường Trung Quốc hay nói về tuổi thanh xuân

Aug 23, 20211 Phim Học Đường Trung Quốc Hay Nhất Hiện Nay 1.1 Làm Trái Tim Em Mỉm Cười - Make My Heart Smile (2021) 1.2 Thượng nguồn nước mắt - A River Runs Through If (2021) 1.3 Bạn Cùng Bàn Của Tôi>

Top 7 Phim học đường trên Netflix hay nhất

Phim học đường từ lâu đã được yêu thích bởi giới trẻ nói riêng và những người đam mê điện ảnh nói chung. Thể loại tình yêu học đường luôn là ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ bởi nó có nội dung hài hướ>

Top 10 bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Sep 1, 2021Dream High là bộ phim Hàn Quốc về âm nhạc học đường, kể về 6 học sinh học tại trường Trung học Nghệ thuật Kirin. Những học sinh này không ngừng cố gắng phấn đấu thực hiện ước mơ ca hát của>

Top 15 phim học đường Châu Á hay nhất mà bạn nên xem

Oct 7, 2021Sau đây là top 15 phim học đường Châu Á hay nhất mà ai cũng phải xem một lần. Phim học đường Châu Á khai thác nhiều chủ đề đa dạng. Phim học đường Hàn Quốc . Khoảnh Khắc Tuổi 18 - At Eighte>


Tags:
SHARED HOSTING
70% OFF
$2.99/mo $0.90/mo
SHOP NOW
RESELLER HOSTING
25% OFF
$12.99/mo $9.74/mo
SHOP NOW