Điểm chuẩn Đại học FPT qua các năm - Cơ hội cho thí sinh

Điểm chuẩn Đại học FPT qua các năm - Cơ hội cho thí sinh

Điểm chuẩn Đại học FPT luôn nằm trong top cao nhất của các trường đại học tại Việt Nam. Trường đưa ra nhiều phương án tuyển sinh đa dạng, tạo cơ hội cho tất cả các thí sinh có năng lực và đam mê theo học.
02/03/2024
10,361 Lượt xem

Đại học FPT - Ngôi trường hàng đầu Việt Nam trong top 1000 trường tốt nhất thế giới

Đại học FPT (ĐH FPT) là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, luôn được xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới. Trường đã liên tục nằm trong top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới theo đánh giá của các tổ chức uy tín như QS World University Rankings, Times Higher Education World University Rankings, và Academic Ranking of World Universities.

Với triết lý giáo dục sáng tạo và thực tế, ĐH FPT luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong và ngoài nước về chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Trường không chỉ trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn chú trọng rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết để sinh viên có thể làm việc hiệu quả trong môi trường năng động và đòi hỏi cao của thời đại mới.

Điểm chuẩn Đại học FPT qua các năm - Giữ vững vị thế trong top đầu

Với chất lượng đào tạo vượt trội, điểm chuẩn đầu vào của Đại học FPT luôn nằm trong top cao nhất của các trường đại học tại Việt Nam. Điểm chuẩn được xem là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng đầu vào của sinh viên, từ đó dự báo chất lượng đầu ra của các cử nhân tốt nghiệp.

Điểm chuẩn năm 2019

Năm 2019, điểm chuẩn đầu vào của ĐH FPT đạt mức cao kỷ lục, với nhiều ngành học có điểm chuẩn trên 27 điểm, đặc biệt là ngành Toán ứng dụng có điểm chuẩn lên đến 29 điểm. Điều này cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt trong kỳ tuyển sinh này, với số lượng thí sinh ứng tuyển vào các ngành học chất lượng cao của trường rất lớn.

Kỳ tuyển sinh năm 2019 cũng ghi nhận sự gia tăng đáng kể của số lượng thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào trường. Với chính sách tuyển sinh linh hoạt, ĐH FPT đã thu hút được nhiều thí sinh xuất sắc từ khắp các miền đất nước.

Điểm chuẩn năm 2020 và 2021

Trong kỳ tuyển sinh năm 2020 và 2021, điểm chuẩn của ĐH FPT vẫn giữ ở mức cao, mặc dù có một số biến động nhỏ do tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động tuyển sinh của các trường đại học. Tuy nhiên, điểm chuẩn của ĐH FPT vẫn luôn nằm trong top đầu của cả nước, đặc biệt là các ngành học chất lượng cao như Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Toán ứng dụng và một số ngành khác.

Điểm chuẩn năm 2022

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của hoạt động tuyển sinh bình thường sau thời gian giãn cách xã hội do Covid-19. ĐH FPT đã ghi nhận một sự tăng trưởng mạnh mẽ trong số lượng hồ sơ xét tuyển, đặc biệt là từ các thí sinh có điểm số cao. Điểm chuẩn của nhiều ngành học chất lượng cao đã vượt qua mức 28 điểm, thậm chí có những ngành như Toán ứng dụng và Công nghệ thông tin đạt tới mức điểm chuẩn trên 29 điểm.

Với điểm chuẩn cao như vậy, ĐH FPT một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, thu hút được những sinh viên xuất sắc nhất, qua đó tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo và duy trì vị trí trong top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới.

Phương án tuyển sinh đa dạng, tạo cơ hội cho mọi thí sinh

Bên cạnh việc giữ vững điểm chuẩn cao, ĐH FPT cũng đưa ra nhiều phương án tuyển sinh đa dạng để tạo cơ hội cho tất cả các thí sinh có năng lực và đam mê theo học tại trường.

Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT Quốc gia

Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT Quốc gia là phương thức truyền thống và được ưu tiên hàng đầu tại ĐH FPT. Trường xét tuyển dựa trên điểm thi của 3 môn thi đại học, tương ứng với các khối thi A00, A01, D01, D07 và A02. Thí sinh có điểm thi đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường sẽ được xét tuyển vào các ngành học tương ứng.

Xét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực

Nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh có năng lực và đam mê học tập nhưng không đạt được điểm số cao trong kỳ thi THPT Quốc gia, ĐH FPT áp dụng phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực do trường tổ chức. Đây là kỳ thi đánh giá khả năng tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề của thí sinh, giúp trường có thể xác định được năng lực thực sự của các ứng viên.

Xét tuyển dựa trên học bạ THPT

Đối với những thí sinh có kết quả học tập xuất sắc trong suốt quá trình học tại THPT, ĐH FPT cũng có phương thức xét tuyển dựa trên học bạ THPT. Trường sẽ xem xét kết quả học tập của thí sinh trong 3 năm học THPT, đặc biệt là các môn học liên quan đến ngành đăng ký xét tuyển, và đưa ra quyết định tuyển sinh dựa trên đó.

Xét tuyển dựa trên thành tích trong các cuộc thi học thuật

Ngoài ra, ĐH FPT cũng đánh giá cao các thí sinh có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi học thuật, Olympic, và các cuộc thi năng khiếu khác. Những thí sinh này sẽ được ưu tiên xét tuyển vào các ngành học phù hợp với năng lực và sở trường của họ.

Với phương án tuyển sinh đa dạng và linh hoạt, ĐH FPT mong muốn tạo ra nhiều cơ hội cho các thí sinh có năng lực và đam mê học tập, đồng thời đảm bảo chất lượng đầu vào của trường luôn nằm trong top đầu của cả nước.

Lời khuyên cho các thí sinh xét tuyển vào Đại học FPT

Để có cơ hội cao được trúng tuyển vào ĐH FPT, các thí sinh nên chuẩn bị kỹ lưỡng và chú ý đến một số điểm sau:

Học tập nghiêm túc, chăm chỉ từ THPT

Để đạt được kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia, thí sinh cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ những năm học THPT. Việc học tập nghiêm túc, chăm chỉ từ sớm sẽ giúp thí sinh có kiến thức vững chắc và kỹ năng làm bài thi tốt, qua đó có cơ hội cao hơn trong việc đạt được điểm số mong muốn.

Tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực của trường

Nếu thí sinh không đạt được điểm số cao trong kỳ thi THPT Quốc gia, họ nên tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH FPT tổ chức. Đây là cơ hội để thí sinh thể hiện năng lực và khả năng giải quyết vấn đề của mình, từ đó tăng cơ hội được xét tuyển vào trường.

Tích cực tham gia các cuộc thi học thuật

Việc tham gia các cuộc thi học thuật, Olympic, và các cuộc thi năng khiếu khác cũng là một cách để thí sinh nổi bật hơn trong mắt nhà trường. Những thành tích xuất sắc trong các cuộc thi này sẽ giúp thí sinh được ưu tiên xét tuyển vào các ngành học phù hợp với năng lực của mình.

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đầy đủ và chi tiết

Cuối cùng, thí sinh nên chuẩn bị hồ sơ xét tuyển một cách đầy đủ và chi tiết, bao gồm các giấy tờ cần thiết như kết quả thi, học bạ, giấy chứng nhận thành tích nếu có, và các thông tin cá nhân khác. Một hồ sơ hoàn chỉnh sẽ giúp trường dễ dàng đánh giá và xem xét hồ sơ của thí sinh.

Bằng cách nỗ lực học tập, tham gia các kỳ thi và chuẩn bị hồ sơ xét tuyển kỹ lưỡng, các thí sinh có thể tăng cơ hội trúng tuyển vào ĐH FPT - một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Các bạn có thể tham khảo thêm nguồn khác:

Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2019

Với hình thức điểm thi THPT Quốc gia, điểm chuẩn đại học FPT năm 2019 là 21 điểm. Với hình thức xét tuyển bằng học bạ, điểm chuẩn vào Đại học FPT cũng là 21 điểm, được tính bằng trung bình của tổ hợp>

Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2019

Với hình thức điểm thi THPT Quốc gia, điểm chuẩn đại học FPT năm 2019 là 21 điểm. Với hình thức xét tuyển bằng học bạ, điểm chuẩn vào Đại học FPT cũng là 21 điểm, được tính bằng trung bình của tổ hợp>

ĐH FPT công bố các điểm mới trong tuyển sinh năm 2019

Năm 2019, Đại Học FPT tuyển sinh theo 2 hình thức: (1) Xét tuyển: Xét học bạ: Tổng điểm 3 môn (mỗi môn tính trung bình hai học kỳ cuối THPT) đạt 21 điểm* trở lên xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngàn>

Điểm chuẩn Đại Học FPT 2019, Điểm chuẩn FPT-ĐHFPT

Nov 1, 2021Tra cứu điểm chuẩn của Trường Đại Học FPT năm 2019 chính thức: cập nhật mới nhất điểm xét tuyển sinh và điểm chuẩn FPT (ĐH FPT) cho kỳ tuyển sinh năm học 2019 chính xác nhất. Tìm kiếm và xe>

Điểm chuẩn 2019 Đại Học FPT - FPT - HuongnghiepViet.com

Tên ngành. Tổ hợp môn. Điểm chuẩn. Ghi chú. 1. 7340101. Quản trị kinh doanh. A00; A01; D01; D96. 21.>

Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2022

Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2022 "Điểm chuẩn" - hay còn được gọi là "ngưỡng chất lượng đầu vào" của Đại học FPT - Trường đại học đạt TOP 801-1000 các trường đại học thế giới về giáo dục, con người năm>

ĐH FPT công bố điểm chuẩn xét tuyển năm 2019 - Chungta

Với hình thức xét tuyển bằng học bạ và điểm thi THPT Quốc gia, điểm chuẩn vào ĐH FPT ở tất cả các chuyên ngành là 21 điểm. Điểm chuẩn năm 2019 tất cả các ngành học của ĐH FPT là 21 điểm. Điểm trúng tu>

Điểm chuẩn Đại học FPT 2021 ️ ️chính xác và đầy đủ các năm

Aug 23, 2021Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2019. Năm 2019, Trường Đại học FPT tuyển sinh 13 chuyên ngành thuộc 3 khối ngành gồm: Quản trị kinh doanh, ngôn ngữ và công nghệ thông tin. Hiện đây là những ngà>

Điểm chuẩn Đại học FPT các năm - Phương án tuyển sinh của trường Đại ...

Thuộc diện được tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ đại học chính quy của Bộ GD&ĐT; 2. Tổng điểm 3 môn đạt 21 điểm* trở lên (đã bao gồm điểm ưu tiên) trong kỳ thi THPT năm 2019 xé>

Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2022, điểm xét tuyển, điểm sàn

2. Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2021 * Điểm chuẩn xét học bạ THPT. Điểm chuẩn Đại học FPT vào năm 2021 dựa theo xếp hạng của SchoolRank: https://schoolrank.fpt.edu.vn/. Nếu như nằm trong top50 Schoolran>

Tuyển sinh - Trường Đại học FPT

Cựu sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng - Du học sinh Đại học Westminster, Anh Quốc. ''Đại học FPT là một trong số ít những trường đại học ở Việt Nam mang tầm nhìn quốc tế. Giáo trình hiện đại, cập nh>

Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2020

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển vào Đại học FPT TP. HCM. Điểm chuẩn của các trường đại học top và trung tăng điểm chuẩn lên từ 1-4 điểm. Dẫn đầu về điểm chuẩn hiện là ngành Hàn Quốc học của Đại học>

Điểm Chuẩn Đại Học FPT 2022 - diendantuyensinh24h.com

-Ban Tuyển sinh - Truyền thông Đại học FPT-Địa chỉ: Trường Đại học FPT, TP. Hồ Chí Minh - Đường D1, Khu công nghệ cao, Quận 9.-Điện thoại: (028) 7300 5588. Trên đây là điểm chuẩn đại học FPT năm 2022>

Điểm chuẩn các ngành Đại Học FPT mới nhất 2021

Điểm chuẩn các ngành Đại học FPT luôn là đề tài hot đối với các bạn học sinh , sinh viên . Năm 2021, Đại Học FPT điểm chuẩn các ngành năm 2021 dự kiến sẽ không cao hơn quá nhiều so với năm 2018, 2019,>

Điểm chuẩn Trường Đại học FPT (FPTU) năm 2020 ... - ReviewEdu

Mar 24, 2022Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2020. Năm 2020, trường ĐH FPT thông báo điểm chuẩn chính thức theo phương thức xét điểm thi THPT Quốc gia là 15. Áp dụng chung cho tất cả các ngành, không có sự>

Review Trường Đại Học FPT - Thông tin điểm chuẩn & học phí 2022

Mar 15, 20221: Thông tin chung. Trường Đại học FPT với tên tiếng Anh: Financing and Promoting Technology Education (FPTU) hay được gọi là FPT là loại hình trường dân lập đào tạo bậc đại học có địa chỉ>

Tuyển sinh - Đại học FPT Hà Nội

Trường ĐH FPT tuyển bổ sung 1.000 chỉ tiêu tới 10/10. Trường ĐH FPT công bố tuyển sinh bổ sung 1.000 chỉ tiêu Hệ đại học chính quy trên toàn quốc từ ngày 1/10 tới 10/10/2022 bằng ….>

Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2021, điểm xét tuyển, điểm sàn

Tổng điểm 3 môn đạt 21 điểm* trở lên (đã bao gồm điểm ưu tiên) trong kỳ thi THPT năm 2019 xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại Trường ĐH FPT; Tổng điểm 3 môn (mỗi môn tính trung bìn>

Trường Đại học FPT - Điểm chuẩn, học phí, ngành đào tạo, thông tin ...

Điểm chuẩn Đại học FPT năm 2020 sẽ dựa vào xếp hạng SchoolRank, theo đó thí sinh có thể nhập điểm học bạ hoặc điểm thi THPT để xét tuyển. Năm 2020, những thí sinh thuộc TOP50 SchoolRank mới đủ điều ki>

Danh sách trúng tuyển Đại Học FPT 2022 chính xác - Tuyensinh247

Danh sách trúng tuyển vào trường Đại học FPT năm 2022. Đại học FPT tuyển sinh năm 2022 theo 4 phương thức với tổng chỉ tiêu là 16.880. 04 phương thức tuyển sinh của trường là: xét tuyển thẳng, xét điể>

Điểm chuẩn, điểm xét tuyển Trường Đại học Fpt 2021 mới nhất

Jul 9, 2021Điểm chuẩn Trường Đại học Hòa bình. Điểm chuẩn, điểm xét tuyển Trường Đại học Fpt năm 2021: Thời điểm hiện tại chưa công bố điểm chuẩn, điểm trúng tuyển năm 2021 của Trường Đại học Fpt. Chú>

Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2021, điểm xét tuyển, điểm sàn

Điểm chuẩn Đại Học FPT năm học 2018-2019. Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2017-2018 tất cả các chuyên ngành đều bằng nhau là 15.5 điểm. Vì thế năm nay các thí sinh có mức điểm từ 15 điểm trở lên có thể yên>

Điểm Chuẩn Trường Đại Học FPT Các Năm - Update Liên Tục

Với hình thức xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia, điểm chuẩn Đại học FPT năm 2019 là 21 điểm. Với hình thức xét tuyển bằng học bạ, điểm chuẩn vào Đại học FPT cũng là 21 điểm, tính bằng điểm trung bìn>

Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2021, điểm xét tuyển, điểm sàn

Điểm chuẩn Đại Học FPT năm học 2018-2019. Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2017-2018 tất cả các chuyên ngành đều bằng nhau là 15.5 điểm. Vì thế năm nay các thí sinh có mức điểm từ 15 điểm trở lên có thể yên>

Trường Đại Học FPT Tuyển Sinh 2022

Thông Tin Tuyển Sinh Đại Học FPT 2022. Mã trường: FPT. Loại hình: Dân Lập. Ngày thành lập: năm 2006. Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/. Điện thoại: 024 7300 5588. Địa chỉ: Km29 Đường Cao Tốc 08, Thạ>

Tuyển sinh 2021: 2 điểm đặc biệt ở ĐH FPT - VietNamNet News

May 5, 2021Theo đó, thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển vào ĐH FPT khi: Điểm các môn thi trong kỳ thi THPT 2021 thuộc top 50 THPT toàn quốc năm 2021 (theo số liệu Đại học FPT tổng hợp và công bố sau kỳ>

Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2020, điểm xét tuyển, điểm sàn

Điểm chuẩn Đại Học FPT năm học 2018-2019. Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2017-2018 tất cả các chuyên ngành đều bằng nhau là 15.5 điểm. Vì thế năm nay các thí sinh có mức điểm từ 15 điểm trở lên có thể yên>

Điểm chuẩn đồ hoạ đại học fpt năm 2022 | HoiCay.com

Apr 9, 2022Điểm chuẩn Đại Học FPT năm học 2018-2019. Điểm chuẩn Đại Học FPT năm 2017-2018 tất cả các chuyên ngành đều bằng nhau là 15.5 điểm. Vì thế năm nay các thí sinh có mức điểm từ 15 điểm trở lên>

Điểm chuẩn Đại học FPT Hà Nội 2021 - EXP.GG Vietnam

Với hình thức điểm thi trung học phổ thông Quốc gia, điểm chuẩn ĐH FPT năm 2019 là 21 điểm. Với hình thức xét tuyển bằng học bạ, điểm chuẩn vào Đại học FPT cũng là 21 điểm, được tính bằng trung bình c>


Tags:
SHARED HOSTING
70% OFF
$2.99/mo $0.90/mo
SHOP NOW
RESELLER HOSTING
25% OFF
$12.99/mo $9.74/mo
SHOP NOW