Tổng hợp tên các môn học phổ biến bằng tiếng Anh

Bài viết tổng hợp tên gọi các môn học thông dụng bằng tiếng Anh như Toán, Văn, Lịch sử, Địa lý, Tin học, Âm nhạc, Mỹ thuật... giúp học sinh nắm vững để giao tiếp tự nhiên hơn.
25/02/2024

Các môn học phổ biến

Toán học - Mathematics

Trong tiếng Anh, môn Toán được gọi là Mathematics. Đây là môn học cơ bản và quan trọng nhất, bao gồm các phép tính, hình học, đại số, giải tích...

Khoa học tự nhiên - Natural science

Natural science là thuật ngữ chỉ các môn khoa học tự nhiên như Vật lý, Hóa học, Sinh học.

Ngữ văn - Literature

Môn Văn (Ngữ văn) trong tiếng Anh được gọi là Literature. Đây là môn học về văn học, phát triển kỹ năng đọc viết.

Lịch sử - History

Môn Lịch sử trong tiếng Anh là History. Học sinh sẽ được học về lịch sử các nền văn minh nhân loại.

Địa lý - Geography

Geography là tên gọi của môn Địa lý trong tiếng Anh. Học sinh sẽ học về các đặc điểm tự nhiên, dân cư của các vùng miền trên thế giới.

Các môn học khác

Âm nhạc - Music

Music là từ chỉ môn Âm nhạc trong tiếng Anh. Học sinh sẽ được học về lý thuyết âm nhạc, hòa âm, phối khí và thực hành các nhạc cụ.

Mỹ thuật - Art

Môn Mỹ thuật được gọi là Art trong tiếng Anh. Học sinh sẽ được rèn luyện các kỹ năng vẽ về màu sắc, hình khối, bố cục, phối cảnh...

Thể dục - Physical Education (PE)

Môn thể dục là Physical Education, thường được viết tắt là PE trong tiếng Anh. Đây còn là môn học bắt buộc ở nhiều nước trên thế giới.

Tin học - Computer Science/ICT

Môn Tin học được gọi là Computer Science hoặc Information and Communications Technology (ICT) trong tiếng Anh.

Ngoài ra, còn rất nhiều các môn học khác như Sinh hoạt chung/Giáo dục công dân, Giáo dục quốc phòng, Ngoại ngữ,... mà các bạn cũng cần nắm vững để sử dụng thành thạo trong giao tiếp.

Hy vọng qua bài viết, các bạn đã nắm được cách gọi tên các môn học phổ biến bằng tiếng Anh. Hãy luyện tập thường xuyên để vận dụng tự nhiên vào các tình huống giao tiếp nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm nguồn khác:

→ môn khoa học, phép tịnh tiến thành Tiếng Anh, câu ví dụ | Glosbe

môn khoa học bằng Tiếng Anh Trong Tiếng Anh môn khoa học có nghĩa là: science (ta đã tìm được các phép tịnh tiến 1). Có ít nhất câu mẫu 319 có môn khoa học . Trong số các hình khác: Vậy để nói là đó k>

???? Các Môn Học Bằng Tiếng Anh (Đầy Đủ Nhất) | KISS English

Tên Các Môn Học Đại Học Bằng Tiếng Anh Macroeconomics: Kinh tế vĩ mô. Microeconomics: Kinh tế vi mô. Development economics: Kinh tế phát triển. Calculus: Toán cao cấp. Econometrics: Kinh tế lượng. Pub>

Khoa học bằng tiếng Anh - Intertu Education

Khoa học bằng tiếng Anh được đưa vào chương trình giảng dạy dưới dạng phân môn tổng quát ở cấp 1 và cấp 2 trước khi phân hóa thành các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học ở cấp 3. Chương trình Khoa học bằng>

Khi Dạy Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Tiếng Anh Là Gì ? Khoa Học Tự Nhiên ...

Mar 3, 2022khoa học Ví dụ : Science is an integral part of life. ( Khoa học là một phần tất yếu của đời sống. ) Mathematics noun /, mæθə ' mætiks /The abstract science of number, quantity, and space,>

Tổng hợp tên các môn học bằng tiếng Anh đầy đủ nhất bạn nên biết

Mar 11, 2022Tên các môn học đại học bằng Tiếng Anh - Macroeconomics: Kinh tế vĩ mô. - Microeconomics: Kinh tế vi mô. - Development economics: Kinh tế phát triển. - Calculus: Toán cao cấp. - Econometri>

Tổng hợp đề tài nghiên cứu khoa học môn Tiếng Anh hay nhất

Nghiên cứu khoa học môn Tiếng Anh hiện đang được rất nhiều bạn học viên, sinh viên lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn được đề tài nghiên cứu khoa học môn Tiếng Anh phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bài>

Khoa học đọc tiếng anh là gì | Ingoa.info

Download Now: 4000 từ vựng thông dụng nhất Nội dung chính Chủ đề 1: Các môn khoa học tự nhiên Chủ đề 2: Các môn khoa học xã hội Chủ đề 3: Các môn nghệ thuật Một số cấu trúc câu tiếng Anh thường gặp tr>

Môn Tự Nhiên Tiếng Anh Là Gì ? Khoa Học Tự Nhiên Tiếng Anh Là Gì

Dec 18, 20211. Xếp các từ vào 2 cột sau math, literature, philosophy, physics, biology, chemistry, archaeology, astronomy, economics, anthropology, calculus, sociology, geography, algebra 2. Nối tên c>

Ban Khoa Học Tự Nhiên Tiếng Anh Là Gì, Khối Tự Nhiên Gồm Những Môn Nào

Jul 9, 2021Chủ đề 1 - Các môn khoa học tự nhiên Science noun /'saiəns/ The intellectual and practical activity encompassing the systematic study of the structure and behaviour of the physical and natu>

47 Môn học tiếng anh là gì mới nhất 2023

TodayBạn đang xem: Môn học tiếng anh là gì ... Bạn đang xem: Môn học tiếng anh là gì. Các môn khoa học. astronomy: thiên văn học: biology: sinh học: chemistry: hóa học: computer science: tin học: dent>

Môn Ngữ Văn Tiếng Anh Là Gì ? Tổng Hợp Tên Các Môn Học Trong Tiếng Anh ...

Tổng Hợp Tên Các Môn Học Trong Tiếng Anh Đầy Đủ Maths (Toán học), Literature (Ngữ văn), History (Lịch sử),… đây là một số từ vựng tiếng Anh về các môn học cơ bản có thể ai cũng biết. Thế nhưng để gọi>

Major Math & Science: Học tiếng Anh qua toán và khoa học

Giới Thiệu. Theo lộ trình đổi mới chương trình giáo dục phổ thông từ năm học 2020 - 2021, Major Education đã triển khai chương trình học tiếng Anh thông qua môn Toán và môn Khoa học (Major Math and Sc>

Tổng hợp những từ vựng về các môn học bằng tiếng Anh thú vị

Tổ hợp các môn học bằng tiếng Anh Những môn học trong tiếng anh D14: Literature, History, English D15: Literature, Geography, English D41: Literature, Geography, German D42: Literature, Geography, Rus>

Tên Các Môn Học Bằng Tiếng Anh Đầy Đủ và Thông Dụng Nhất

Mar 20, 2022Bài tập từ vựng tiếng Anh về môn học Đáp án 1. Từ vựng về các môn học ở các cấp 1, 2, 3 1.1. Tên các môn khoa học tự nhiên Astronomy: thiên văn học Biology: sinh học Chemistry: hóa học Inf>

Các môn học trong tiếng Anh

Tìm hiểu tên của các môn học khác nhau bằng tiếng Anh, bao gồm cả các môn học ở trường và đại học. 44 thuật ngữ từ vựng với âm thanh. ... Các môn nghệ thuật và khoa học nhân văn. art: nghệ thuật: clas>

Tên các môn học bằng tiếng Anh: từ Tiểu học -> Đại Học

Các môn học bằng tiếng Anh thông dụng nhất - Tiếng Anh Free

Môn học tiếng Anh - khoa học xã hội Các môn khoa học xã hội thuộc về khoa học nghiên cứu đối với những phương diện con người của thế giới. Cùng chúng mình gọi tên các môn học này trong tiếng Anh nhé.>

Tổng hợp đầy đủ tên tất cả các môn học bằng tiếng Anh

Việc học tiếng Anh không chỉ bao gồm những kiến thức hay bài học thuật sâu xa, mà còn là những kiến thức gần gũi thân thuộc xung quanh chúng ta. ... Các môn học nghệ thuật và khoa học nhân văn. STT: T>

"Khoá Học" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Website học Tiếng Anh online trực tuyến số 1 tại Việt Nam. Hơn 14000+ câu hỏi, 500+ bộ đề luyện thi Tiếng Anh có đáp án.Truy cập ngay chỉ với 99k/ 1 năm, Học Tiếng Anh online thoải mái không giới hạn>

Khám Phá Tên Các Môn Học Bằng Tiếng Anh đầy đủ

Sep 5, 2022Nội dung chính. 1 Tên các môn học bằng tiếng Anh. 1.1 Các môn khoa học tự nhiên; 1.2 Các môn khoa học xã hội; 1.3 Các môn học thể thao; 1.4 Các môn học nghệ thuật; 1.5 Các môn học khác; 2 M>

Những khóa học luyện thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh được đánh giá cao

Feb 25, 2022Luyện thi đại học môn Tiếng Anh hiệu quả và dễ dàng hơn cùng thầy Phạm Trọng Hiếu. Với phương pháp tiếp cận thú vị, khóa học này sẽ giúp học sinh bớt sợ Tiếng Anh và cảm thấy gần gũi như t>

Từ vựng các môn học bằng tiếng anh đầy đủ nhất theo từng chủ đề

Tổng hợp Từ vựng các môn học bằng tiếng anh theo từng topic Để có thể học thuộc và ghi nhớ được hết tất cả các môn học trong tiếng anh, mọi người nên chia nhỏ ra từng topic nhỏ. Bao gồm các chủ đề sau>

Khóa Học - The Anh English

Dạy các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh: Thầy,Trò cùng đuối

Dạy các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh: Thầy,Trò cùng đuối Trung tam gia su - Thực hiện đề án nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông của TPHCM và định hướng...>

5 Khóa Học Tiếng Anh Miễn Phí Cực Hiệu Quả, Đủ Mọi Cấp Độ

Oct 13, 20221 1. Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản miễn phí với "100 English" trên youtube. 2 2. Luyện thi IELTS online hiệu quả đủ 4 kỹ năng: listening, speaking, reading, writing. 3 3. EDUTRUST - Khóa>

29 Từ Vựng Tiếng Anh Về Các Môn Học Bạn Cần Nhớ

Đừng quên lưu lại và ôn tập các từ vựng tiếng Anh về các môn học thường xuyên nhé. eJOY eXtension sẽ là trợ thủ đắc lực nếu bạn cảm thấy cần sự trợ giúp đấy. Trên đây mình mới chỉ nhắc qua tới một số>

Khoa học - Wikipedia tiếng Việt

x. t. s. Khoa học ( tiếng Anh: science) là hệ thống kiến thức về những định luật, cấu trúc và cách vận hành của thế giới tự nhiên, được đúc kết thông qua việc quan sát, mô tả, đo đạc, thực nghiệm, phá>

Moon.vn - Học để khẳng định mình!

COMBO 5 Khóa từ vựng đọc hiểu 5 Cô Trang Anh Học phí: 679.000đ Luyện thi vào 10 - 2023 Cô Trang Anh Học phí: 800.000đ Chuyên đề ngữ pháp 10 - 2023 Cô Trang Anh Học phí: 800.000đ Học phí combo: 1.600.0>